Giám Đốc Marketing – Sala Holding

Gia nhập đội ngũ

Masterise Homes®

Giám Đốc Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý, điều phối, chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Marketing DXMD.
  • Hoạt động marketing dự án
    • Lập chiến lược/ kế hoạch tiếp thị cho các dự án.
    • Triển khai kế hoạch bán hàng các dự án
    • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả toàn bộ dự án
  • Hoạt động marketing thương hiệu
    • Lập chiến lược phát triển thương hiệu.
    • Quản trị thương hiệu
    • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả
  • Tư vấn Ban Tổng Giám Đốc về các chiến lược kinh doanh, phát triển thương hiệu
  • Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh/Trưởng phòng Kinh doanh để xây dựng kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng cho từng dự án.
  • Lập kế hoạch truyền thông và định hướng thông tin truyền thông sản phẩm theo tiêu chuẩn của từng sản phẩm, kiểm soát việc triển khai thực hiện
  • Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện
  • Định hướng thiết kế các công cụ bán hàng phục vụ kinh doanh
  • Chịu trách nhiệm về website, fanpage; phát triển và kiểm soát thông tin trên website, mạng xã hội
  • Kiểm soát chi phí Marketing. Xử lý khủng hoảng truyền thông.
  • Kết hợp cùng phòng Hành Chính Nhân Sự đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng & phát triển văn hoá công ty
  • Đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phòng Marketing
  • Làm việc với Sở ban ngành về hoạt động liên quan đến quảng cáo: giấy phép quảng cáo, giấy phép thực hiện khuyến mãi
  • Đưa ra quy trình và chuẩn hoá các hoạt động các phòng Marketing
  • Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp phục vụ công tác phòng Marketing (tuỳ từng hạng mục cụ thể)
  • Quản lý ngân sách: Theo dõi các hoạt động Marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong định mức được cho phép

YÊU CẦU CHUNG

  • Trình độ đại học và sau đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing…
  • Nam: Tuổi từ 30 – 40. Ngoại hình  dễ  nhìn, Sức khỏe tốt…
  • Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty, công ty lớn
  • Anh văn giao tiếp tốt
  • Vi tính văn phòng (Microsoft Office)
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

  • Am hiểu về marketing, thương hiệu.
  • Tư duy chiến lược kinh doanh
  • Năng động và sáng tạo

NĂNG LỰC/ KỸ NĂNG:

  • Có khả năng thúc đẩy & quản lý đội ngũ
  • Năng động, sáng tạo
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
  • Cẩn thận, chu đáo, chi tiết và chịu được áp lực cao trong công việc.

LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ ƯU ĐÃI

  • Lương căn bản: Thương lượng +  KPI % Hoa hồng dự án + KPI Phòng MKT hàng tháng .
  • Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung chuyên nghiệp. Ghi nhận khen thưởng minh bạch rõ ràng…..

CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI.

  • Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham gia các hoạt đông sự kiện thể thao, tiệc tất niên……công ty
  • Tham dự teambuilding tại nhiều địa điểm khác nhau, lễ tổng kết hoành tráng với các nghệ sĩ nổi tiếng
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội nghiệp Công ty
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm ( tết tây, 30/04 & 01/05, 02/09.…)
  • Nhân viên sinh nhật, kết hôn, sinh con….…
  • Thưởng tháng 13,14,15………

NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN


    Lưu ý
    + Tệp tin được gửi trực tiếp vào hộp thư của Bộ phận Tuyển dụng, vì vậy vui lòng kiểm tra cẩn thận trước khi nhấp vào “Nộp hồ sơ ứng tuyển”
    + Tất cả các bằng cấp và chứng chỉ (nếu có) không để dung lượng vượt quá 3MB; Bởi vì vượt quá khả năng quy định có thể dẫn đến việc Bộ phận Tuyển dụng không nhận được tệp tin.